Chiến lược Kinh doanh du kích là bài toán tối ưu chi phí cho những Doanh nghiệp muốn tiếp cận đúng đối tượng khách hàng và chuyển đổi ra doanh số nhanh chóng, nhưng lại không phải tốn quá nhiều chi phí cho các chiến dịch Marketing tốn kém.
Chiến lược Kinh doanh du kích là thuật ngữ lấy cảm hứng từ những cuộc chiến tranh du kích, khi phe yếu thế hơn sẽ bù đắp bằng các chiến lược và kế hoạch phản công ngắn hạn nhưng chứa đầy yếu tố bất ngờ và hiệu quả.
Trong kinh doanh du kích, người chủ lên kế hoạch cho các chiến dịch kinh doanh bằng cách định vị thương hiệu ngay từ đầu, tạo ra những chương trình marketing hiệu quả, chuyển đổi doanh số cao, và tiếp cận đúng đối tượng khách hàng tiềm năng, tận dụng nguồn lực cộng đồng để làm marketing cho thương hiệu…
Vậy thì, làm như thế nào để tạo ra một chiến lược kinh doanh du kích hiệu quả?
Ai cũng biết phải làm Marketing, nhưng Doanh nghiệp không thể chi hàng đống tiền và chờ đợi kết quả, lợi nhuận là điều sống còn để Doanh nghiệp có thể tồn tại và tiếp tục phát triển. Thường các ông bà chủ mới kinh doanh, hoặc thậm chí đã kinh doanh lâu năm, hay các Leader xây dựng đội nhóm luôn đau đáu về những điều này:
- Tại sao tôi bán rất nhiều hàng nhưng không thấy lợi nhuận đâu cả?
- Tôi muốn lên một kế hoạch Marketing bài bản nhưng không tốn quá nhiều chi phí?
- Làm thế nào để tôi có thể huy động vốn với lãi suất thấp nhất cho công việc kinh doanh của tôi?
- Làm thế nào tôi có thể hệ thống hóa hoạt động kinh doanh của mình?
- Làm thế nào để kinh doanh với chiến lược Marketing đơn giản nhưng bài bản?
- Chiến lược bán sản phẩm lợi nhuận cao?
- Cách thức huy động vốn lãi suất thấp?
- Cách đàm phán với các Nhà cung cấp để Doanh nghiệp bạn có được lợi thế cạnh tranh?
- Không còn nỗi lo bị phụ thuộc vào các nền tảng bán hàng.
- Chiến lược đơn giản để xây dựng cộng đồng Đối tác/Khách hàng trung thành?…
Tất cả sẽ có trong 01 ngày học trọn vẹn cùng Mrs. Ngô Thanh Hằng (Sonya) – một người dày dặn kinh nghiệm 17 năm kinh doanh thực chiến với profile đầy ấn tượng:
– CEO GK Group – Cộng đồng kinh doanh trên nền tảng số. Chị đã và đang điều hành cộng đồng kinh doanh trên 21 quốc gia và đem lại cơ hội khởi nghiệp trên nền tảng số cho hàng ngàn người Việt khắp thế giới.– CEO Công ty TNHH Eazy Marketing.– Hơn 17 năm kinh nghiệm trong Marketing và xây dựng Hệ thống kinh doanh.– Đã trực tiếp tư vấn & triển khai các chiến dịch Marketing & Bán hàng cho hàng trăm thương hiệu trong và ngoài nước, trong đó có: FPT, CMC, Lenovo, Samsung, Apple, Acer, HP, Yamaha, Aeon…– Trainer dự án Bệ phóng Việt Nam Digital 4.0 – một sáng kiến của Google.– Thành viên Mạng lưới nữ lãnh đạo quốc tế Women Leader International Networking.