Từ xa xưa, con người đã luôn làm KOC một cách vô thức, đó là khi ai đó sử dụng một sản phẩm/ dịch vụ nào tốt, họ thường có xu hướng chia sẻ cho người khác để cùng trải nghiệm. Ngày nay, với sự bùng nổ của mạng xã hội, thuật ngữ KOC ra đời. KOC là viết tắt của Key Opinion Consumer – là những người tiêu dùng tạo được sức ảnh hưởng nhất định trên thị trường. Họ là người trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ để đưa ra đánh giá, nhận xét và nhận tiền hoa hồng từ việc bán sản phẩm qua tiếp thị liên kết. Còn KOC Network Marketing là gì?
KOC là một nghề có thu nhập hấp dẫn, tuy nhiên đòi hỏi sự đầu tư vô cùng nhiều vào việc sáng tạo nội dung, trải nghiệm nhiều sản phẩm/ dịch vụ khác nhau, và phải liên tục tìm sản phẩm mới. Chưa kể, lần đầu tiên bạn kết nối khách hàng tới với Nhãn hàng, họ mua qua đường link tiếp thị liên kết của bạn, nhưng những lần tới, khách hàng sẽ mua thẳng từ Nhãn hàng, Nhà cung cấp hoặc sàn TMĐT chứ không tìm lại link của bạn để mua nữa.
Còn KOC Network Marketing thì khác. Nghề này có khả năng đem lại cho bạn một nguồn thu nhập thụ động dồi dào nhờ việc bạn kết nối khách hàng tới Nhà cung cấp, và khách hàng khi click vào liên kết của bạn, họ sẽ mở một ID để có thể mua các sản phẩm với giá chiết khấu. Sau đó, mỗi lần họ đăng nhập lại để mua các sản phẩm đó, đồng nghĩa bạn tiếp tục có được hoa hồng từ họ. Chưa kể, những khách hàng này cũng hứng thú và chia sẻ đường link của họ, thì bạn lại tiếp tục nhận được hoa hồng từ nhóm khách hàng phía sau. Cứ như vậy, tạo ra một vòng lặp vô hạn nếu bạn biết cách khai thác nền tảng tuyệt vời này.
Nghe rất hấp dẫn phải không? Nhưng để tìm được Nhà cung cấp sở hữu nền tảng này lại không hề đơn giản, bạn cần phải quan tâm đến những tiêu chí sau:
- Họ phải có sản phẩm mà khách hàng của bạn muốn mua đi mua lại nhiều lần (có thể là sản phẩm tiêu dùng nhanh hoặc sản phẩm độc đáo);
- Họ có nền tảng Thương mại điện tử chuyên nghiệp, ship hàng nhanh chóng cho khách của bạn;
- Họ đăng ký kinh doanh theo hình thức Network Marketing (Kinh doanh theo mạng) thì mới được phép trả hoa hồng nhiều tầng;
- Cần phải có Hệ thống đào tạo chuyên nghiệp và bài bản để chuyển giao cho bạn và đội nhóm của bạn.
Nhận thấy sự bùng nổ của nghề KOC, GK Group đã nhanh chóng nắm bắt và tiên phong hợp tác với các Nhãn hàng và Nhà cung cấp trên thế giới để đưa ra khái niệm KOC Network Marketing và phát triển nó một cách mạnh mẽ từ 2019 tới giờ. Hàng ngàn người đã thật sự thay đổi chất lượng cuộc sống, bứt phá thu nhập nhờ nắm bắt được cách làm việc thông minh với nền tảng này. Trong thời kỳ khủng hoảng kinh tế, khi nhiều người đi tìm cơ hội kinh doanh ít rủi ro và đơn giản để bắt đầu, thì KOC Network Marketing là một lựa chọn không thể bỏ qua.
Nếu như bạn thật sự muốn nắm bắt xu hướng này, hãy liên hệ ngay với những Thành viên của GK Group – người gửi cho bạn bài viết này để đăng ký tấm vé tham gia vào sự kiện đặc biệt có chủ đề Tạo ra thu nhập thụ động với KOC Network Marketing nhé!
– Ban truyền thông –